I. Chính sách bảo hành
1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị cấn móp, hay các hư hỏng khác.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn bao gồm cả bao bì và phụ kiện đi kèm đúng hiện trạng chúng tôi đã gửi đi trước đó.
2. Bảo hành tốn phí
- Vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Sản phẩm thuộc về lỗi hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng chưa đúng quy cách.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc lỗi/hư hỏng được xác định phát sinh từ phía người sử dụng như: tự ý can thiệp, chỉnh sửa, sử dụng, bảo quản và vận hành không đúng cách, sai nguyên tắc theo khuyến cáo của Zippo (Ví dụ: rơi, rớt, thiên tai, đốt nóng sản phẩm trong thời gian dài, sử dụng phụ kiện không chính hãng, tiếp xúc với các hóa chất cấm…).
- Vỏ bật lửa Zippo, phụ kiện đi kèm và các lỗi / hư hỏng do hao mòn tự nhiên không được bảo hành.
II. Chính sách đổi trả
Quý khách có thể đổi trả lại sản phẩm trong vòng 1 tuần (7 ngày) kể từ ngày mua, với yêu cầu sản phẩm phải đảm bảo tiêu chuẩn đổi trả hợp lệ.
- Đổi mới sản phẩm với các lỗi thuộc về nhà sản xuất.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị móp méo, dơ bẩn hay các hư hỏng khác.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn bao gồm cả bao bì và phụ kiện đi kèm.
- Quý khách chỉ được đổi các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
Địa chỉ bảo hành
- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo hành tại địa chỉ bên dưới:
Zippo Khắc Hình, Chung cư Tecco, đường DT743, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương - Điện thoại hỗ trợ: 0969 060 212