I. Chính sách bảo hành

1. Bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị cấn móp, hay các hư hỏng khác.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao gồm cả bao bì và phụ kiện đi kèm đúng hiện trạng chúng tôi đã gửi đi trước đó.
2. Bảo hành tốn phí
  • Vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Sản phẩm thuộc về lỗi hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng chưa đúng quy cách.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc lỗi/hư hỏng được xác định phát sinh từ phía người sử dụng như: tự ý can thiệp, chỉnh sửa, sử dụng, bảo quản và vận hành không đúng cách, sai nguyên tắc theo khuyến cáo của Zippo (Ví dụ: rơi, rớt, thiên tai, đốt nóng sản phẩm trong thời gian dài, sử dụng phụ kiện không chính hãng, tiếp xúc với các hóa chất cấm…).
  • Vỏ bật lửa Zippo, phụ kiện đi kèm và các lỗi / hư hỏng do hao mòn tự nhiên không được bảo hành.

II. Chính sách đổi trả

Quý khách có thể đổi trả lại sản phẩm trong vòng 1 tuần (7 ngày) kể từ ngày mua, với yêu cầu sản phẩm phải đảm bảo tiêu chuẩn đổi trả hợp lệ.

  • Đổi mới sản phẩm với các lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị móp méo, dơ bẩn hay các hư hỏng khác.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao gồm cả bao bì và phụ kiện đi kèm.
  • Quý khách chỉ được đổi các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.

Địa chỉ bảo hành

  • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo hành tại địa chỉ bên dưới:
    Zippo Khắc Hình, Chung cư Tecco, đường DT743, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại hỗ trợ: 0969 060 212